Nguyên nhân và cách trị bệnh trĩ triệt để


Hàng ngày, phòng khám đa khoa nhận được rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ với mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vì vậy, nguyên nhân là gì và làm thế nào để điều trị bệnh trĩ như thế nào? Các bác sĩ phòng khám  sẽ cung cấp cho các nguyên nhân và cách điều trị bệnh trĩ, để mọi người cùng biết để ngăn ngừa và chữa cho chính mình và mọi người trong gia đình của bạn. Nguyên nhân gây bệnh trĩ có rất nhiều lý do khác nhau, cả khách quan và chủ quan.

Nguyên nhân khách quan

1. Do căng thẳng kéo dài do áp lực công việc, thường xuyên phải làm việc liên tục không nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, stress làm tăng áp lực trong các nguyên nhân gây táo bón kéo bụng và hậu môn dài là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.
2. Do chế độ ăn uống không hợp lý: Một chế độ ăn uống hợp lý để có quá nhiều chất đạm, chất béo nhưng lại ít chất xơ như rau xanh, hoa quả.
3. Do nguồn cung thiếu nước, do béo phì.
4. Đừng đứng quá nhiều hoặc quá nhiều ngồi như thợ may, công nhân điện tử, nhân viên văn phòng, thư ký, cảnh sát giao thông.
5. Do việc sử dụng các chất kích thích trong một thời gian dài và liên tục như rượu, bia, cà phê, thuốc lá ... thói quen hút thuốc, đọc báo trong nhà vệ sinh làm cho hậu môn mở ra nhiều, liên tục
6. Do làm công việc khó khăn, thường nặng, liên tục.

bà bầu chủ quan

1. Các bà mẹ mang thai và sinh con: Khi phụ nữ mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ làm cho áp lực của tử cung vào tĩnh mạch của bệnh trĩ, vùng hậu môn đang tăng nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.
2. Do khối u hậu môn trực tràng và các khu vực xung quanh hậu môn
3. Do táo bón và tiêu chảy.
4. Bởi vì các bệnh như gan mãn tính, ung thư phổi, áp lực bệnh đại trực tràng ở phần bụng.
Căng thẳng của mình ảnh hưởng nghiêm trọng

Bệnh trĩ và cách điều trị như sau:

Tập thể dục thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối như đi bộ, bơi lội, tập tạ yoga..khong, nhanh chóng ..
Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng: Tăng hàm lượng chất xơ trong chế độ ăn như rau, hoa quả, ăn các loại thực phẩm như rau đay nhuận tràng, rau, rau bina, khoai lang rau đại tiện dễ dàng, không gây táo bón. Không ăn các chất cay nóng như đồ uống có ga, các loại ớt tươi, ớt xào, thùng rác hôi thối, hạt tiêu ..
Hạn chế việc sử dụng các chất kích thích. Đừng thức khuya, uống rượu, hút thuốc nhiều hơn
Điều trị các bệnh đường ruột như táo bón, tiêu chảy.
Điều trị bệnh gan, phổi
Uống nước đầy đủ và ổn định, một ngày uống 2 lít môi trường nước. Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan vui vẻ.
Tập thể dục đều đặn mỗi cầu ngay.Moi giờ nên đi một lần một ngày
Điều trị y tế

Vệ sinh vùng hậu môn bằng nước ấm 2-3 lần / ngày, mỗi 10 phút.
Thuốc bôi Pommade như ma túy .... suppositoire hiệu lực trước khi đi ngủ Lead viêm, sưng, độ bền càng tăng của các loại thuốc tiêm tĩnh mạch .No nơi hậu môn đạn cho trĩ ngoại
Thuốc để uống: làm việc để làm âm tĩnh mạch, bảo vệ vi tuần hoàn, giảm sưng do viêm tại trang web.
Điều trị thuốc Nam ngọt ngào, tươi lá dụ máu, hoa kinh giới.
Thực hiện tiểu phẫu hay nội soi áp dụng cho trĩ thiết bị đầu cuối