tìm hiểu thêm về bệnh trĩ

70% dân số nhiễm bệnh trĩ.Nhưng nằm ở khu vực nhạy cảm và khó khăn để nói tại sao người ta nói ra.Tuy trĩ không gây chết người ngay lập tức, nhưng làm cho bệnh nhân cảm thấy đau mất mát liên tục tự tin.Vậy hãy tìm hiểu về bệnh trĩ để biết nguyên nhân , dấu hiệu, phương pháp điều trị cho bệnh trĩ như thế nào?
tìm hiểu về bệnh trĩ
tìm hiểu về bệnh trĩ

Bệnh trĩ được định vị trên ống hậu môn, hoạt động như một bộ đệm cho hệ thống trực tràng ở thắt, thư giãn, đóng cửa, mở hậu môn khi đi cầu bị kích thích. Bao gồm cả bệnh trĩ tĩnh mạch trĩ bao quanh. Khi mọi người đi ngoài phần ống hậu môn sẽ phình ra, căng ra để đẩy ra các sản phẩm chất thải. Nếu các tĩnh mạch búi trĩ quá dàn trải để làm cho một đi. Vì vậy, khi chất thải defecated.Nữ đã được cọ xát nghiền nát các tĩnh mạch chảy máu cho đến khi hạ xuống tạo thành búi trĩ.
Bệnh trĩ gây ra do nhiều lý do như các bà mẹ mang thai, stress, đứng quá lâu hoặc ngồi quá lâu, làm việc quá sức .... Bệnh trĩ được phân thành 3 loại là: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp

1. Trĩ nội.
trĩ nội và trĩ ngoại
Trĩ nội là tĩnh mạch bị sưng do bệnh trĩ gấp dạng nằm trên niêm mạc trực tràng lược đầu cuối, mềm, dễ chảy máu.
Trĩ nội phù mạch
Trĩ nội do xơ như dễ bị tổn thương khi đi ngoài xát bị hỏng gây ra viêm, cứng và dễ bị lỗi, và khó bị chảy máu trắng.
Các tính năng với trĩ nội: không có cảm giác thần kinh, đến trên đầu của chiến lược, bề mặt là trong niêm mạc ống hậu môn, biến chứng: chảy máu, tắc nghẽn sa, đau hậu môn.

Triệu chứng: Đi đại tiện máu, búi trĩ có ở vùng hậu môn, ngứa hậu môn, với chất nhầy, đau nhói trong đại tiện.

2. Trĩ ngoại.
Trĩ ngoại bệnh nhân có thể nhìn thấy, chạm vào và quan sát trực quan bằng cách búi trĩ bên ngoài hậu môn.
Đặc điểm của trĩ ngoại: Có cảm giác thần kinh, đi theo chiến lược, bề mặt là lớp biểu mô vảy, đau do tắc mạch.

3. Bệnh trĩ hỗn hợp

Mixed trĩ là một sự kết hợp của cả trĩ nội và trĩ ngoại. Khi trĩ nội búi nhô ra ở cấp 3, cấp 4 hình thức thường hiện diện của bệnh trĩ hỗn hợp.

Hiệu quả điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh nhân bị, các bệnh này gặp phải bệnh nhân, gây ra. Bệnh nhân cần kiên trì điều trị và điều trị phác đồ của bác sĩ, điều trị bằng thuốc không tự nguyện hay ứng dụng thủ thuật để chữa bệnh.

Đối với bệnh trĩ nhẹ 1, cấp 2 phương pháp được sử dụng ở vị trí vệ sinh và điều trị y tế hoặc phẫu thuật. Do các bác sĩ chỉ định. Đối với bệnh trĩ ở lớp 3, lớp 4 yêu cầu phương pháp phẫu thuật nhỏ hoặc các thủ đoạn để ngăn chặn sự tái phát của bệnh trĩ và cách chữa triệt để. Bệnh nhân nên thực hiện các biện pháp thay đổi trong lối sống, cách sinh hoạt, ăn uống.