biểu hiện bệnh trĩ

Bệnh trĩ là bệnh rất phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hàng ngày, làm việc và hạnh phúc gia đình của bệnh nhân. Với các món ăn của bệnh trĩ mà nhiều người ngại chia sẻ, không đi kiểm tra y tế kỹ lưỡng ngay lập tức khi phát hiện bệnh, nhưng chỉ khi bệnh nặng đến các cơ sở y tế dẫn đến những biến chứng không lường trước được.

Ngứa quanh vùng hậu môn.Sự khó chịu và đau xung quanh hậu môn.Cảm thấy vùng hậu môn ẩm.
Đại tiện máu, phân hoặc có thể truy cập trog trong giấy vệ sinh và sau đó phun trào vào tia máu, cắt thành giọt như nhiều nguyên nhân gây thiếu máu gà.

Biểu hiện của trĩ ngoại.

Tufts trĩ sưng mặt ngoài (đến mức bệnh lý tuỳ chỉnh nhỏ) với bóng tối, cứng, có thể có mủ, loét hình thành nước mắt, nứt hậu môn. Nhiễm trùng hậu môn gây ra do vùng hậu môn ướt, trộn với nước tiểu và phân, tạo ra một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
Phồng lớp da hình thành một đám rối tĩnh mạch lớn mạnh ngoài hậu môn - đây là biểu hiện rõ ràng nhất của bệnh trĩ ngoại.
Biểu hiện của bệnh trĩ nội:

Không giống như những bệnh nhân bị trĩ ngoại, trĩ nội có thời gian ủ bệnh dài hơn thường chỉ được điều trị khi búi trĩ sa ra ngoài hậu môn. Dưới đây là một số biểu hiện của bệnh trĩ nội:

Để niêm mạc trực tràng là màu đỏ, mềm, dễ chảy máu. Tĩnh mạch bên trong trực tràng phồng, giãn nở.
Bởi vì phù mạch máu của bạn, trĩ đỏ và búi xảy ra sa búi tóc. Khi ruột nhô ra khỏi búi trĩ sau đó có thể rơi vào nặng hơn búi trĩ lòi ra lag mà không thể được sử dụng để đặt trong tay. Nghiêm trọng nhất nằm trong búi trĩ ngoại không có thể được đưa vào bên trong, gây đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân.
Trĩ nội nếu được phát hiện và điều trị sớm để giúp bệnh nhân tránh những biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra.

Các biến chứng của bệnh trĩ.

Trĩ tắc mạch: Bệnh trĩ có thể dẫn đến bệnh trĩ tắc mạch. Có lẽ vì các tĩnh mạch bị vỡ, tạo thành một bọc máu, sự căng thẳng khi đi ngoài, nâng vật nặng, sau sinh, thể thao .... Làm vùng hậu môn gây sung huyết trĩ tắc mạch.
Tắc nghẽn: Khi búi vị trí hoặc trong vòng prolapsed ra, bị tắc động mạch có thể gây phù nề, không có thể dẫn đến tụt hậu trong dự trữ tràng. Bên ngoài của màu xám nghẹt prolapsed, trên lớp vải lót bên trong là màu đỏ, sưng nệm màu xám và ghi chú rải rác. Đây là hiện tượng hoại tử hậu môn bắt đầu.
Nhiễm trùng: Nhiễm trùng thường là viêm da, viêm nhú. Biểu hiện lâm sàng của nhiễm trùng do vi khuẩn là một cảm giác nóng rát, ngứa. Khi soi hậu môn mà có thể biểu hiện phù nề nhú, trắng, loét nông sẽ có búi trĩ, màu đỏ trong các vết nứt.
Nhiều bệnh nhiễm trùng: Trong trường hợp đặt ra búi trĩ dài, liên tục bị chảy máu rất dễ dẫn đến bội nhiễm. Bởi vì sự cộng hưởng của các vi khuẩn trong phân, nước tiểu gây ra.
Trĩ Cure

Điều trị bệnh trĩ đơn giản hay phức tạp, tùy thuộc vào điều kiện của từng bệnh nhân. Bệnh nhân nên tìm kiếm cơ sở y tế có uy tín để tiến hành đánh giá và điều trị càng sớm càng tốt.

Trong trường hợp nhẹ của bệnh trĩ giai đoạn đầu mới: Giai đoạn này là xử lý khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng thuốc và tạo thói quen ăn uống tốt .. có thể chữa khỏi. Có thể sử dụng một số loại thuốc bôi, thuốc .. giảm đau, phân mềm, ruột có lợi. Kết hợp với chế độ ăn uống thích hợp, nhiều chất xơ, uống nhiều nước, tránh làm việc nặng, vệ sinh hậu môn thích hợp ... bệnh sẽ giảm.

Trường hợp đến giai đoạn trĩ sa búi trĩ: Đối với các phẫu thuật cắt búi trĩ. Phương pháp này là nhanh chóng và hiệu quả để chữa bệnh trĩ chữa bệnh. Hiện nay, có nhiều cách để cắt búi trĩ như các phương pháp Longo, PPH, HCPT ... được điều trị hiệu quả, ít đau đớn.